obj
obj

ข่าวสารบอล

ไม่เอามันแล้ว! แฟน ‘เอฟเวอร์ตัน’ ออกมาต่อต้าน ‘การเทคโอเวอร์’

ฤดูกาลนี้ เอฟเวอร์ตัน ต้องต่อสู้กับคณะกรรมการ พรีเมียร์ลีก เกี่ยวกับเรื่องการใช้เงินเกินข้อกำหนด ส่งผลให้ถูกปรับแต้มถึง 8 คะแนน


‘ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน’ ต้องเจอกับสถานการณ์สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น เนื่องจากหล่นไปอยู่อันดับรองบ๊วยของตาราง ก่อนที่สุดท้ายจะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนการันตีว่าจะได้อยู่บนลีกสูงสุดของแดนผู้ดีต่อไป


โดยระหว่างการสู้คดีพวกเขาหวังว่า การขายสโมสรให้กับกลุ่ม พาร์ทเนอร์ 777 จะลุล่วง แต่สุดท้ายจนถึงปัจจุบัน การเทคโอเวอร์ครั้งนี้ยังไม่ได้รับการอนุมัติ เนื่องจากมีหลายอย่างที่ต้องตรวจสอบ 


ล่าสุดทางด้านของตัวแทนแฟนบอล ได้แจ้งกับสโมสร ในการประชุมว่า “ความสับสน และการขาดความโปร่งใสอย่างต่อเนื่องนี้ทำให้การดำเนินธุรกิจไม่ควรไปต่อด้วยกันได้”


“ทีมงานควรตระหนักถึงความสำคัญเรื่อง ศักดิ์ศรีของหนึ่งในสโมสรที่มีเรื่องราวยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลอังกฤษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความกังวลที่เกิดขึ้นกับแฟนบอลของพวกเขา”


“ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ผู้ประมูลรายอื่น ๆ จะได้รับโอกาสในการซื้อสโมสรเอฟเวอร์ตัน และทาง พาร์ทเนอร์ 777 ควรคิดได้ว่าเงินของพวกคุณนั้นไม่สามารถทำให้ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์ และชื่อเสียงของพวกคุณอาจดูไม่น่าเชื่อถือหากสุดท้ายถูกพิจารณาว่า ไม่สามารถเป็นเจ้าของทีมได้”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW